ByeNior BBS 44 2018

ByeNior BBS 44 2018 ขอแสดงความยินดี 
เป็นกิจกรรมส่งท้ายของปีการศึกษา 2018 นี้สำหรับการแสดงความยินดีแก่รุ่นพี่ที่จะจบหลักสูตรการศึกษารุ่นที่ 44 ทั้งแผนก(ตรี+โท)

Image may contain: 1 person, smiling, suit and indoor
ศจ.สมชาย ส่องทางธรรม ฝ่ายวิชการ

นักศึกษารุ่นน้องได้จัดกิจกรรมส่งท้ายให้กับรุ่นพี่ในงาน Byenior บรรยากาศเต็มไปด้วยความอบอุ่นและสนุกสนาน ทังเสียงหัวเราะ รอยยิ้ม ได้นมัสการและทำกิจกรรมร่วมกัน รับฟังคำหนุนใจจากคณาจารย์และอธิษฐานเผื่อกันและกัน สำหรับปีนี้ทางสถาบันจะจัดงานรับมอบวุฒิบัตรในวันที่ 21-22 กันยายน 2019 ซึ่งจะแจ้งเป็นทางการอีกครั้งสำหรับผู้ที่ผ่านการอนุมัติให้จบได้ในแต่ละหลักสูตรต่อไป

Image may contain: 8 people, including Thewin Bacakoo, people smiling, people on stage, shoes and indoor
ผู้จบหลักสูตรระดับ (ตรี)
Image may contain: 10 people, including Rabphon Charoensuk, Tae Panwilai, Banpot Mekstapornkul, Nantanat Boonyakiat Jitjomnongmate and Ekkawit Charoensuk, people smiling, people standing, wedding and indoor
ผู้ที่จบหลักสูตรระดับ (โท)

Image may contain: 8 people, including Thanksgiving Home, people smiling, people sitting, people standing, wedding and suit
Image may contain: 5 people, including Tae Panwilai, people standing, wedding, flower, child and outdoor

ขอพี่น้องได้ระลึกถึงและอธิษฐานเผื่อนักศึกษาที่จะจบออกไปและร่วมกันรับใช้ตามของประทาน มุ่งเน้นการขยายอาณาจักรหรือแผ่นดินของพระเจ้าร่วมกันกับคริสตจักรท้องถิ่น หน่วยงาน องค์กร องค์การให้เกิดผลมากมายต่อไปๆ

ขอพระเจ้าอวยพระพร

Leave a Comment

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *