งานมอบวุฒิบัตรแก่รุ่นที่ 42

   

    

เก็บบรรยากาศส่วนหนึ่งในงานมอบวุฒิบัตรแก่รุ่นที่ 42 “ฤทธิ์เดชพระวจนะ” มาฝากพี่น้องจะได้อธิษฐานเผื่อผู้รับใช้เหล่านี้ เป็นเหมือนคนงานของพระเจ้าที่จะต้องออกไปในการรับใช้นำผู้คนมาถึงความรอด ขยายแผ่นดินของพระเจ้าให้ทั่วประเทศไทย จากรุ่นสู่รุ่นจนกว่าพระเยซูคริสต์จะเสด็จกลับมา

การจัดงานได้ผ่านไปได้ด้วยดีโดยพระคุณพระเจ้า พระคริสตธรรมกรุงเทพ46 ปีในปีนี้มีนักศึกษาที่จบหลักสูตรกว่า 157 คน (จากทั้งหมด 9 หลักสูตร) เริ่มต้นโดยการนมัสการพระเจ้าและดำเนินรายการอย่างต่อเนื่อง ภายในงานเต็มไปด้วยความชื่นชมยินดี ทั้งผู้จบหลักสูตรและแขกที่มาร่วมแสดงความยินดีทุกท่าน

วิสัยทัศน์ : พระคริสตธรรมกรุงเทพมุ่งเน้นที่จะสร้างผู้นำที่มีคุณภาพ เพื่อพระคริสต์และคริสตจักรไทย คติพจน์ของเรา : “ความรู้ดี ชีวิตเด่น เน้นการรบรับใช้”

พระคริสตธรรมกรุงเทพยังคงมุ่งมั่นและพัฒนาอย่างต่อเนื่องที่จะเป็นสถาบันสร้างผู้นำคุณภาพสำหรับคริสตจักรไทยต่อไปอย่างไม่หยุดยั้ง มาร่วมเป็นส่วนหนึ่งกับพันธกิจนี้กับบีบีเอสด้วยกันนะครับ ไม่ว่าจะเป็นคำอธิษฐาน การสนับสนุน และส่งเสริมให้ศึกษาผ่านหลักสูตรฯที่หลากหลาย สามารถเลือกเรียนอย่างเหมาะสม เพื่อพัฒนาการรับใช้ร่วมกัน
ขอพระเจ้าอวยพระพร

 

Leave a Comment

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *