ATA ให้การรับรอง

13177130_1079824778730467_598112995577475368_n

ขอบคุณพระเจ้าสำหรับการรับรองวิทยฐานะทางด้านการศึกษาจากสมาคมศาสนศาสตร์แห่งเอเชียหรือATA ในระหว่างวันที่ 2-5 พฤษภาคม 2016 ที่ผ่านมาทางคณะกรรมการได้เข้ามาประเมินการเรียนการสอน และเยี่ยมชมการเรียนการสอนภายในสถาบันพระคริสตธรรมกรุงเทพของเรา ซึ่งได้ชื่นชมการเรียนการสอนว่าได้มีพัฒนาอย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะหลักสูตรต่างๆที่มีจัดขึ้นตอบสนองต่อผู้เรียนได้อย่างหลากหลาก พร้อมทั้งให้คำแนะนำถึงการพัฒนาต่อไป

พระคริสตธรรมกรุงเทพมีบุคลากรที่มีคุณภาพ คณะกรรมการอำนวยการ ผู้อำนวยการ คณาจารย์ เจ้าหน้าที่ และพร้อมทั้งอาคารสถานที่พร้อมใช้งานและเกิดประโยชน์อย่างมากมาย

สำหรับผู้ที่เรียนและจบจากพระคริสตธรรมกรุงเทพทุกหลักสูตรสามารถที่จะพัฒนาความรู้ด้านศาสนศาสตร์หรือศึกษาต่อในระดับที่สูงขึ้นได้ในสถาบันศาสนศาสตร์อื่นๆได้ทั่วโลกที่มีการรับรองในแบบเดียวกันจากสมาคมศาสนศาสตร์แห่งเอเชีย | Asia Theological Association (ATA)

ดังนั้นจึงหวังว่าพระคริสตธรรมกรุงเทพจะเป็นพระพรกับคริสตจักรไทยดังพันธกิจหลักของเราคือ

“ดำรงอยู่เพื่อการถวายเกียรติแด่พระเจ้า มุ่งเน้นการสร้างผู้นำและผู้รับใช้ด้วยพระวจนะของพระเจ้า ให้มีชีวิตเหมือนพระคริสต์ เพื่อการรับใช้ที่มีประสิทธิภาพในประเทศไทยและทั่วโลก และเป็นศูนย์กลางการพัฒนาศาสนศาสตร์ในภูมิภาค”

“ความรู้ดี ชีวิตเด่น เน้นการรับใช้”

Leave a Comment

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *