สัมภาษณ์ตัวแทนนักศึกษา

12939608_1152276358139081_992890817_n

ขอบพระคุณพระเจ้าสำหรับสถาบันพระคริสตธรรมกรุงเทพที่ได้เริ่มต้นพันธกิจการสร้างผู้นำ ตั้งแต่ในปี 1971 เป็นต้นมาจนถึงปัจจุบันนี้ โดยพระคุณของพระองค์ที่ทรงนำโดยตลอดมา 44 ปี ที่พระองค์ทรงเลี้ยงดูและเป็นผู้นำของเรา ขอบพระคุณพระเจ้าสำหรับคนงานที่ได้เข้ามาประสานงานกันอย่างต่อเนื่องโดยเฉพาะผู้อำนวยการทั้งสามรุ่น ได้พัฒนาสถาบันพระคริสตธรรมกรุงเทพรอบด้านในแต่ละยุคสมัย ไม่ว่าจะเป็นด้านอาคารสถานที่และด้านหลักสูตรการเรียนการสอน ด้านวิชาการ บุคลากรเพื่อมุ่งที่จะเป็นสถาบันสร้างผู้นำคุณภาพเพื่อพระคริสต์และคริสตจักรไทย

พระคริสตธรรมกรุงเทพเป็นหนึ่งในสมาชิกและได้รับการรับรองวิทยฐานะทางการศึกษาจากสมาคมศาสนศาสตร์แห่งเอเชีย Asia Theological Association (ATA) ผู้ที่จบจากสถาบันพระคริสตธรรมกรุงเทพทุกรุ่นทุกหลักสูตรสามารถที่จะศึกษาต่อในสถาบันที่มีการรับรองในแบบเดียวกันได้ทั่วโลก ซึ่งสถาบันพระคริสตธรรมกรุงเทพเป็นสมาชิกและได้รับการรับรองจาก (ATA) ตลอดมาและทุกๆ 5 ปี จะมีการตรวจสอบคุณภาพการศึกษา หลักสูตรการศึกษาการพัฒนาบุคลากร หรือแม้แต่ศิษย์เก่าที่จบออกไปว่าเกิดผลในการรับใช้อย่างไรบ้าง เพื่อเป็นการร่วมมือกันในสถาบันศาสนศาสตร์ทั่วเอเชียที่สามารถพัฒนาและศึกษาต่อในระดับที่สูงขึ้นได้ร่วมกันดังน้ันในปีนี้ทาง (ATA) จะมีคณะผู้แทนมาเยี่ยมสถาบันเพื่อรับรองวิทยฐานะทางการศึกษาต่อไป

สถาบันได้เชิญตัวแทนนักศึกษาบางท่านได้มาให้สัมภาษณ์ทั้งนักศึกษาปัจจุบันและศิษย์เก่าที่กำลังทำงานรับใช้ในคริสตจักร หรือองค์กร องค์การมาให้สัมภาษณ์เพื่อเป็นข้อมูลในการพัฒนาสถาบันต่อไป

ขออธิษฐานเผื่อการพัฒนาในทุกๆ ด้านของสถาบันพระคริสตธรรมกรุงเทพให้เป็น

“สถาบันสร้างผู้นำคุณภาพเพื่อพระคริสต์และคริสตจักรไทย”

ต่อไปด้วยนะครับขอพระเจ้าอวยพระพร

Leave a Comment

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *