หลักสูตร M.C.A. รับนักศึกษาใหม่

Untitled-1

เพื่อพัฒนาบุคลากรที่เป็นผู้นำและผู้บริหารในพันธกิจคริสเตียนต่างๆ รวมทั้งเตรียมผู้ซึ้งจะเป็นผู้นำของหน่วยงานคริสเตียนในอนาคตอันใกล้ โดยเนื้อหาเกี่ยวกับการบริหารจัดการซึ่งจะอยู่ภายใต้บริบทของคริสเตียนตาม หลักคำสอนของพระคัมภีร์ และผู้ที่ผ่านการเรียนการสอนของหลักสูตรนี้จะสามารถนำความรู้ ความเข้าใจและทักษะการบริหารไปใช้ให้เกิดผลในพันธกิจที่ตนรับใช้ โดยประยุกต์ให้เหมาะสมกับบริบทของคริสตจักรไทย และสังคมปัจจุบันอันจะเป็นการพัฒนาองค์กร และถวายเกียรติแด่พระเจ้า

ทางสถาบันได้เปิดหลักสูตรหลักสูตรบริหารพันธกิจคริสเตียน M.C.A. นี้มา 6 รุ่นแล้ว ได้เห็นการตอบสนองของผู้เรียนในแต่ละรุ่นว่าเป็นหลักสูตรที่ดีและเป็นประโยชน์อย่างมากต่อผู้นำ ผู้รับใช้พระเจ้า เหมาะสำหรับผู้นำ ผู้บริหารองค์กรหรือคริสตจักรเป็นอย่างยิ่ง ดังนั้นจึงได้เปิดรับสมัครเป็นรุ่นที่ 7 ในปีนี้ซึ่งจะเริ่มต้นการเรียนการสอนในเดือนมิถุนายน ปี 2016 

ดังนั้นจึงขอเชิญชวนผู้นำ ผู้รับใช้ที่ต้องการพัฒนาทักษะการบริหารจัดการ การพัฒนาองค์กรให้มีประสิทธิภาพเข้ามาเรียนในหลักสูตรนี้ ท่านได้จะพบกับวิทยากรหรืออาจารย์ผู้สอนที่มีประสบการณ์โดยตรงในแวดวงคริสเตียน ทั้งในด้านการบริหารบุคคลากร การเงินการบัญชี การตลาด และการประชาสัมพันธ์ อื่นๆที่เกี่ยวข้องที่เป็นประโยชน์ต่อการรับใช้

สนใจสมัครเรียน

ส่งใบสมัครมายังสถาบันหรือโทรศัพท์ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม 0 2235 3852 กด 204

[Download not found]

Leave a Comment

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *