1/2021 ปรับการเรียนเป็นระบบออนไลน์ทุกหลักสูตร

เนื่องด้วยสถานการณ์การแพร่ระบาดไวรัสโควิด 19 ระลอกใหม่ในประเทศไทย ได้ทวีความรุนแรงขึ้นมาก มีผู้ติดเชื้อ และมีเสียชีวิตเพิ่มขึ้นจำนวนมาก การฉีดวัคซีนยังไม่ครอบคลุม หรือจำนวนยังไม่เพียงพอกับความต้องการของประชาชน ประกอบกับภาครัฐได้ประกาศ Lock down ควบคุมการเดินทางข้ามเขตจังหวัดเพื่อความปลอดภัยของประชาชน และควบคุมการแพร่ระบาด มีคำสั่งให้สถานศึกษาทุกแห่งงดการเรียนการสอนแบบปรกติในชั้นเรียน ให้เปลี่ยนเป็นระบบออนไลน์แทน

ดังนั้นการเปิดภาคเรียนของพระคริสตธรรมกรุงเทพ ที่จะมีขึ้นในวันที่ 9-13 สิงหาคม เรียนแบบ intensive 1 สัปดาห์ และเปิดภาคเรียนเทอมใหม่เป็นทางการวันที่ 16 สิงหาคม ศกนี้นั้น คงเป็นไปได้ยาก และด้วยความห่วงใยในสวัสดีภาพและความปลอดภัยของนักศึกษาทุกคนที่จะเดินทางเข้ามาเรียนในพื้นที่เสียงของกรุงเทพมหานคร คณะกรรมการสถาบันประเมินสถานการณ์ตอนนี้ เห็นสมควรให้ประกาศแก่นักศึกษาและผู้สนับสนุนทุกท่านได้ทราบว่า การเรียน intensive 1 สัปดาห์ ระหว่างวันที่ 9-13 สิงหาคม ให้เลื่อนไปเป็นเทอมที่สอง และการเปิดภาคเรียนแบบปรกติในชั้นเรียน การเข้าพักในหอพักของสถาบัน ตั้งแต่วันที่ 16 สิงหาคม เป็นต้นไปถึงสิ้นเทอม วันที่ 9 ธันวาคม 2021 นั้น ปรับเปลี่ยนเป็นระบบออนไลน์ทั้งหมด ทุกแผนก ทุกชั้นเรียน รายละเอียดของการดำเนินการ รูปแบบการเรียน การสอน การปฏิบัติตน ของนักศึกษาระหว่างการศึกษาที่พำนักที่บ้านของตนนั้น ฝ่ายวิชาการ และฝ่ายชีวิตนักศึกษา จะได้ประสานกับนักศึกษาเป็นลำดับต่อไป และพิธีมอบวุฒิบัตรแก่ผู้จบหลักสูตรรุ่นที่ 46 ในเดือนพฤศจิกายน 2021 ที่ได้ประกาศไปแล้วนั้น จะเลื่อนไปเป็นเดือนกุมภาพันธ์ปีหน้า (จะแจ้งให้ทราบในภายหลัง)

ขอบคุณภาพจาก pixabay

จึงแจ้งประกาศให้นักศึกษาและผู้สนับสนุนได้ทราบถึงการเปลี่ยนแปลงในครั้งนี้ ขอให้ทุกคน รักษาสุขภาพและดูแลตัวเอง ครอบครัว ให้ปลอดภัยจากไวรัสโควิด และอธิษฐานเผื่อสถานการณ์ที่พระเจ้าจะทรงโปรดให้คลี่คลายไปและดีขึ้นเป็นลำดับ เชื่อว่าพระพระอันยิ่งใหญ่จะตามมาเมื่อความทุกข์ยากได้ผ่านพ้นไป

ขอสันติสุขของพระคริสต์ดำรงอยู่กับทุกคนในครอบครัว คริสตจักร และพระคริสตธรรมกรุงเทพตลอดไป

Leave a Comment

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *